ถ้าจะพูดถึงน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น เป็นกลิ่นและรสชาติที่ได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะในเมืองไทยของเรา กลิ่นสุดคลาสสิคที่มีมาอย่างยาวนานอยู่คู่กับบุหรี่ไฟฟ้ามาตั้งแต่ยุคแรกๆ ในปัจจุบันมีหลายๆ ยี่ห้อได้ผลิตน้ำยาไฟฟ้า องุ่น ออกมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ทั้งกลิ่นและรสชาติที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว วันนี้เราจึงได้หยิบยกเอาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ยี่ห้อสุดฮิต โดนใจวัยรุ่นมาฝาก

MAD Grapes

มาหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่นยุคบุกเบิกที่มีมานานแสนนาน คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ Mad Grapes เป็นน้ำยาองุ่นที่หอมชัดจัดเต็ม ความเย็นอาจไม่มากนักทำให้ดูดได้ยาวๆ ไม่มีเบื่อ นิค 3 สายควันที่ชอบดูดแบบจัดต้องมีพกติดตัวไว้แล้วถ้าคุณได้ยินคนอื่นพูดกันถึงน้ำยา “องุ่นบ้า” มันก็คือน้ำยาองุ่นยี่ห้อ MAD Grapes นั่นเอง

Punthai Shiraz Grape

Punthai Shiraz Grape น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น สัญชาติไทยแท้ๆ พันธุ์ไทยชีราส เป็นน้ำยากลิ่นองุ่นที่มีความหอมชัดเจนมีความเย็นนิดๆ แบบลงตัวมาพร้อมปริมาณ นิคโคติน 6 mg บรรจุขวดปริมาณ 100 ml เรียกว่าสูบกันยาวๆ ให้จุใจไปเลย

Marboro Ice Grape Freebase

จะพูดถึงน้ำยาองุ่นจะไม่ให้พูดถึง  Marboro Ice Grape Freebase  ก็คงจะไม่ได้เพราะมาแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ กับ Marlboro องุ่นหรือที่เขาเรียกว่า “มาโบม่วง” ที่กำลังได้รับความนิยมฮิตโดนใจวัยรุ่นทั้งหลาย มาพร้อมกลิ่นหอมแบบจัดเต็มและความเย็นพอใช้ได้ นิค 6 บอกเลยว่าใครไม่ลองถือว่าพลาดมากๆ

Wanna Grape Ice

สาวกบุหรี่ไฟฟ้าสายควันทั้งหลาย ไม่รู้จักน้ำยาตัวนี้ บอกได้เลยว่าคุณตกเทรนมากๆ วันนา เป็นน้ำยาดีกลิ่นองุ่นที่หอมติดปากและเย็นถึงใจเรียกว่าเย็นจนขึ้นสมองเลยทีเดียว ปริมาณนิโคตินอาจไม่มากเพียง 3 มิลลิกรัม แต่ด้วยกลิ่นที่หอมและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆ คนถึงยกให้วันนาเป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ในดวงใจ

PhatJuice Graple

ปิดท้ายกันที่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น  PhatJuice Graple  หรือน้ำยา “องุ่นยาว” เป็นชื่อที่หลายคนมักจะคุ้นเคยหรือได้ยินกันบ่อยๆ น้ำยาองุ่นยาวบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา มีความหอม เย็นนิดหน่อย แต่ลงตัวสุดๆ คุณภาพคับขวด ให้ปริมาณนิโคตินถึง 6 สินค้าตัวนี้ขายดีมากๆ เรียกได้ว่าขาดตลาดเร็วมาก ถ้ามีก็ต้องรีบไปจับจอง

ทั้งหมดนี้ ก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า องุ่น ยี่ห้อเด็ด ฮิต โดนใจ วัยรุ่นชอบ ถ้าใครที่กำลังมองหาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นองุ่น หวังว่าตัวเลือกต่างๆ ที่เราหยิบยกมานำเสนอ ทุกคนจะชอบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *